• (iOS) Sonic Dash - Endless Running จุดกำเนิดรหัส

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sonic Dash - Endless Running ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sonic Dash - Endless Running IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ จุดกำเนิดรหัส ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sonic Dash - Endless Running 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ฉันเกลียดเกมนี้ มันทำให้ฉันมีข้อผิดพลาดตอนนี้ ฉันไม่สามารถเล่น bc ของความล่าช้าและอุปกรณ์ไม่ค่อยดี ฉันไปที่เก็บข้อมูลของฉัน แต่การติดตั้งต้องการให้มีข้อผิดพลาด ดังนั้นมีวิธีที่คุณสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดของเกมได้ และฉันสามารถเล่นได้อีกครั้งก่อนที่ฉันจะคลั่งไคล้เกมนี้ ดังนั้นโปรดแก้ไขเดี๋ยวนี้! เพราะฉันเสียใจที่ฉันรักเกมนี้จนฉันพบข้อผิดพลาดนี้ ดังนั้นคุณจึงสามารถแก้ไขอุปกรณ์ของฉันได้ ดังนั้นฉันจะสามารถเล่นได้ในขณะนี้

    ดีสำหรับสองสามชั่วโมง แล้ว คุณต้องจ่ายเงินเพื่อดำเนินการต่อ มันทำให้บล็อกเวลาตามอำเภอใจทุกอย่าง อย่าดาวน์โหลดหากคุณไม่ต้องการซื้อเหรียญและเพชร

    แซวค่ะ

    โหลดนานแต่น่าสนุก

    รองก่อนดีเดียวไห้เพิ่ม

    เล่นก่อนเดี่ยวเพิ่มให้

    DuckStation สำหรับพีซี / Mac / Windows 11,10,8,7 - ดาวน์โหลดฟรี

    เกมนี้สนุก ยังไม่จบ และบางครั้งก็มีกิจกรรมสำหรับตัวละครที่ไม่ปรากฏบนเมนูอัปเกรดของคุณ แม่มดเพียงแค่ทำให้มันมีชีวิตอยู่!

    ฉันผ่านไปจนถึงอายุ 28 และทันใดนั้นพวกเขาก็เอาพลังทั้งหมดของฉัน อัญมณี ตัวละคร และทุกอย่างที่ฉันได้รับจากเกม มันค่อนข้างน่าผิดหวังที่ฉันเล่นเกมเพื่อไปถึงจุดสูงสุด และเกิดอะไรขึ้น ฉันจะลบเกมนี้ตอนนี้ เกมห่วยตอนนี้สำหรับฉัน

    เล่นไม่ได้

    มันดีแต่ช้าช้าค่อดๆ

    Sonic Dash Baby Sonic Unlocked and Dr Robotnik Boss Battle Defeat Android/iOS Gameplay. More information. Sonic Dash · Movie Releases · Sonic The Hedgehog.

    Sonic Dash - Endless Running ארקייד ghs

    เกมค่อนข้างดีโหลดช้าในบางครั้ง

    เกมนี้เป็นเกมโซนิคที่ดีทีเดียว Thrre เป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น และนั่นคือเกมที่บางครั้งล่าช้า แต่ฉันก็ยังสนุกกับมัน


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :